Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự định kỳ năm, quý, tháng.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (BGĐ).
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu và đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, qui định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính…

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh Bất Động Sản (BĐS).
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt cũng như quản trị xung đột và có năng lực giải trình.
- Ra quyết định có tính hệ thống.
- Tư duy chiến lược trong việc đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương:Theo thoả thuận
- Phúc lợi:
+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng
+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
+ Cơ hội thăng tiến cao.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 4
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BHS Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Nộp đơn